- Nareerat015
- จำนวนข้อความ : 13
Join date : 2022-05-17
015 นารีรัตน์ ภิบาลวงษ์ (CLT+MI)
Thu Jun 30, 2022 1:35 pm
นางสาวนารีรัตน์ ภิบาลวงษ์
รหัสนิสิต 61010513015
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนอนุบาลมหาสารคาม
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT
(Communicative Language Teaching)
Unit: Environment Features Topic: Weather
Presentation (Lead in, Text 1, Text 2, Text 3)
https://youtu.be/qOwa1Am8J1Q
Mechanical Practice (MI: Intrapersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
https://youtu.be/Hg2frR0eQ88
Meaningful Practice (MI: Interpersonal Intelligence and Linguistic Intelligence)
https://youtu.be/U4KnaHnkXsM
Communicative Practice (MI: Bodily-Kinesthetic Intelligence and Interpersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
https://youtu.be/jjl3venmND8
แผนการจัดการเรียนรู้
https://drive.google.com/file/d/1SUaG5aXiSiqFggn01zwleji6N42FBmKQ/view?usp=drivesdk
รหัสนิสิต 61010513015
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนอนุบาลมหาสารคาม
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT
(Communicative Language Teaching)
Unit: Environment Features Topic: Weather
Presentation (Lead in, Text 1, Text 2, Text 3)
https://youtu.be/qOwa1Am8J1Q
Mechanical Practice (MI: Intrapersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
https://youtu.be/Hg2frR0eQ88
Meaningful Practice (MI: Interpersonal Intelligence and Linguistic Intelligence)
https://youtu.be/U4KnaHnkXsM
Communicative Practice (MI: Bodily-Kinesthetic Intelligence and Interpersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
https://youtu.be/jjl3venmND8
แผนการจัดการเรียนรู้
https://drive.google.com/file/d/1SUaG5aXiSiqFggn01zwleji6N42FBmKQ/view?usp=drivesdk
- Thooptong Kwangsawad
- จำนวนข้อความ : 471
Join date : 2022-06-03
Re: 015 นารีรัตน์ ภิบาลวงษ์ (CLT+MI)
Wed Jul 06, 2022 1:01 pm
1. ไม่ตะโกนนแข่งเสียงคุย ร้อง เล่น เต้น เข้าไป อย่าให้ว่าง
2. ฟัง-พูดเป็นหลัก เกมเยอะๆ ฟังเสียงเจ้าของภาษาเยอะๆ
3 กวาดตาเก็บเด็ก อยาพูดคนเดียวไม่ดูเด็ก
4. ดูวิดิโอพี่ ที่จบไปแล้วที่สอน ป.2 อนุบาล =njvvtwi0ew,jwfh
5. ดูเด็กจะไม่ค่อยนิ่งนะ น่าจะช้า อย่าเร่ง
6. ลดภาษาลง เด็กรับไม่หมด repeat มากขึ้น
Mecha
1. ดูแลคนทำงานช้าด้วย
2. ไม่ได้ยินตอนเปิดเสียง
3. ให้เด็กออกเสียงด้วย
MP
คุ่หรือ 3 คน
รู้เรื่องไหม หรือเดา
อ่านออกหรือยัง อ่านไม่ออกก็เดา แน่ๆ
CP
ซ้อมเยอะๆ ครูยืนข้างหลัง
ถ้าเด็กพูดได้ ครูไม่ต้องเหนื่อยถ้าพุดไมได้ อ่านไม่ออก กิจกรมล่ม
เห็นคู่เดียว จบ
ไม่ต้องถามเยอะขนาดนั้น ก็ได้มั๊ง ลดการพูดของครูใช้เวลาช่วยเด้กฝึกพูด ควบคุมการฝึกอย่างเป็นระบบไม่่วุ่นวาย
A-
2. ฟัง-พูดเป็นหลัก เกมเยอะๆ ฟังเสียงเจ้าของภาษาเยอะๆ
3 กวาดตาเก็บเด็ก อยาพูดคนเดียวไม่ดูเด็ก
4. ดูวิดิโอพี่ ที่จบไปแล้วที่สอน ป.2 อนุบาล =njvvtwi0ew,jwfh
5. ดูเด็กจะไม่ค่อยนิ่งนะ น่าจะช้า อย่าเร่ง
6. ลดภาษาลง เด็กรับไม่หมด repeat มากขึ้น
Mecha
1. ดูแลคนทำงานช้าด้วย
2. ไม่ได้ยินตอนเปิดเสียง
3. ให้เด็กออกเสียงด้วย
MP
คุ่หรือ 3 คน
รู้เรื่องไหม หรือเดา
อ่านออกหรือยัง อ่านไม่ออกก็เดา แน่ๆ
CP
ซ้อมเยอะๆ ครูยืนข้างหลัง
ถ้าเด็กพูดได้ ครูไม่ต้องเหนื่อยถ้าพุดไมได้ อ่านไม่ออก กิจกรมล่ม
เห็นคู่เดียว จบ
ไม่ต้องถามเยอะขนาดนั้น ก็ได้มั๊ง ลดการพูดของครูใช้เวลาช่วยเด้กฝึกพูด ควบคุมการฝึกอย่างเป็นระบบไม่่วุ่นวาย
A-
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|