- 025Sirathee
- จำนวนข้อความ : 15
Join date : 2022-04-22
025 นายสิรธีร์ ตีเมือซ้าย (CLT + MI)
Tue Jun 28, 2022 10:17 pm
นายสิรธีร์ ตีเมืองซ้าย
รหัสนิสิต 61010513025
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ Communicative Language Teaching (CLT)
Unit: Myself Topic: Personalities ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
Presentation (Lead-in, Text1, Text2, Text3)
https://youtu.be/fBHoXKJr_JY
Mechanical Practice: Mole Smash (MI: Linguistic)
https://youtu.be/clOGAtgy6dI
Meaningful Practice: Numbered Head Together (MI: Linguistic, Interpersonal)
https://youtu.be/Hk7H0AER_MI
Communicative Practice: Who am I? (MI: Linguistic, Interpersonal, Intrapersonal)
https://youtu.be/lje01MSC5-k
Lesson Plan
https://drive.google.com/file/d/1wN9aVVaHtgSruKsVGNMhUiKMS-Y6YdiH/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 61010513025
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ Communicative Language Teaching (CLT)
Unit: Myself Topic: Personalities ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
Presentation (Lead-in, Text1, Text2, Text3)
https://youtu.be/fBHoXKJr_JY
Mechanical Practice: Mole Smash (MI: Linguistic)
https://youtu.be/clOGAtgy6dI
Meaningful Practice: Numbered Head Together (MI: Linguistic, Interpersonal)
https://youtu.be/Hk7H0AER_MI
Communicative Practice: Who am I? (MI: Linguistic, Interpersonal, Intrapersonal)
https://youtu.be/lje01MSC5-k
Lesson Plan
https://drive.google.com/file/d/1wN9aVVaHtgSruKsVGNMhUiKMS-Y6YdiH/view?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- จำนวนข้อความ : 471
Join date : 2022-06-03
Re: 025 นายสิรธีร์ ตีเมือซ้าย (CLT + MI)
Wed Jun 29, 2022 12:11 pm
Presentation
1. เปิดห้องก็กวาดดูบรรยากาศรอบๆ หน่อย นี่เห็นไกลๆ ไร้มุมกล้อง
2. ชวนคุยมากขึ้นพูดคนเดัยวตลอด
3. ไม่อยากดูจอตลอดอยากดูเด็กว่าเขาทำอะไร
4. ไม่อยากดูนิสิตใส่เสื้อยืด อยากใส่ก็ใส่วันที่ไม่ถ่ายวิดิโอ
5. ป้อน text 3 ไม่จบ เป็นบรรยากาศที่ครูพูดอยู่คนเดียวไร้การปฏิสัมพันธ์ใดๆ
Mecha
1. เสียเวลาออกมาตอบแค่เนี๊ยะ คน 5 คน เด็กม.5 หาแกรรม่าเกมที่สนุกกว่านี้มีไหม
2. ไม่ต้องเดินออกมาหรอก ยืนตอบตรงนั้นแหละ
MP
1. เด็ก สองคนที่ใ่แจ๊คเดชก็ตำหลังห้องเป็นใคร แต่ละคนใส่แจ๊กเก็ตเหมือนอยู่ขั้วโลกเลยนะ
2. เอาจริง ฉันแทบไม่เห็นขั้นตอนกิจกรรมเลยนะ ไม่เห็นว่านั่งเป็นกลุ่มตรงไหน CM ล่มสลาย
3. ไม่ต้องอ่านอะไรก็ตอบเลยหรือ
CP
1. ทำไมไม่พูดสดในห้องเรียน
2. ถาม-ตอบใช่ไหมจึงพุดเป็นคู่ คือฉันไม่ได้ยิน
แต่เด็กก็ดูสนุกนะฉันเดา ได้ภาษาหรือเปล่าไม่รู้ ฉันดูไม่รู้เรื่อง 555
A-
1. เปิดห้องก็กวาดดูบรรยากาศรอบๆ หน่อย นี่เห็นไกลๆ ไร้มุมกล้อง
2. ชวนคุยมากขึ้นพูดคนเดัยวตลอด
3. ไม่อยากดูจอตลอดอยากดูเด็กว่าเขาทำอะไร
4. ไม่อยากดูนิสิตใส่เสื้อยืด อยากใส่ก็ใส่วันที่ไม่ถ่ายวิดิโอ
5. ป้อน text 3 ไม่จบ เป็นบรรยากาศที่ครูพูดอยู่คนเดียวไร้การปฏิสัมพันธ์ใดๆ
Mecha
1. เสียเวลาออกมาตอบแค่เนี๊ยะ คน 5 คน เด็กม.5 หาแกรรม่าเกมที่สนุกกว่านี้มีไหม
2. ไม่ต้องเดินออกมาหรอก ยืนตอบตรงนั้นแหละ
MP
1. เด็ก สองคนที่ใ่แจ๊คเดชก็ตำหลังห้องเป็นใคร แต่ละคนใส่แจ๊กเก็ตเหมือนอยู่ขั้วโลกเลยนะ
2. เอาจริง ฉันแทบไม่เห็นขั้นตอนกิจกรรมเลยนะ ไม่เห็นว่านั่งเป็นกลุ่มตรงไหน CM ล่มสลาย
3. ไม่ต้องอ่านอะไรก็ตอบเลยหรือ
CP
1. ทำไมไม่พูดสดในห้องเรียน
2. ถาม-ตอบใช่ไหมจึงพุดเป็นคู่ คือฉันไม่ได้ยิน
แต่เด็กก็ดูสนุกนะฉันเดา ได้ภาษาหรือเปล่าไม่รู้ ฉันดูไม่รู้เรื่อง 555
A-
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|